Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao di động của 3 nhà mạng tại SIMSO.VIP

1. Kiểm tra thông tin thuê bao di động Vinaphone

Quý khách hàng mua một sim số đẹp Vinaphone, muốn kiểm tra thông tin thuê bao đó có chính chủ hay không, và băn khoăn không biết làm thế nào. Chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc này.
Đối với thuê bao di động trả trước, quý khách kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: TTTB gửi đến 1414 (TTTB viết tắt của thông tin thuê bao).
Tổng đài 1414 sẽ trả lại tin nhắn cho quý khách hàng ngay sau đó. Quý khách đọc tin nhắn, thấy các thông tin: họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp và nơi cấp trùng khớp với thông tin trên chứng minh thư của mình thì yên tâm mà sử dụng lâu dài, nếu thông tin có sai sót thì quý khách hàng tìm đến các điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc để sửa lại thông tin.
Đối với thuê bao di động trả sau, quý khách gọi đến tổng đài 18001091 hoặc 9191, gặp điện thoại viên để được giải đáp. Với yêu cầu giữ bí mật thông tin cho khách hàng, tổng đài sẽ không nói số điện thoại đó là của ai mà chỉ xác nhận đúng hoặc sai sau khi quý khách đã cung cấp đầy đủ thông tin về chủ thuê bao cho điện thoại viên. Điện thoại viên xác nhận đúng, ok, quý khách yên tâm sử dụng, sai, tìm đến điểm giao dịch Vinaphone sửa thông tin.
Tất cả chỉ có như vậy, thật đơn giản phải không quý khách?

Hướng dẫn mua sim lộc phát Vinaphone giá rẻ Online tại Simso.vip

2. Kiểm tra thông tin thuê bao di động Mobifone

Bạn soạn tin nhắn với thao tác tương tự nếu đang sử dụng sim số của nhà mạng Mobifone để kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone.

3. Kiểm tra thông tin thuê bao di động Viettel

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ sim số của Viettel, bạn đang có nhu cầu kiểm tra thông tin thuê bao viettel, hay kiểm tra thông tin sim viettel bạn đang sở hữu xem thông tin sim viettel bạn đang sở hữu có đúng là  sim chính chủ không bạn cũng tiến hành tương tự như thuê bao nhà mạng Vinaphone
Soạn tin TTTB (viết tắt của "thông tin thuê bao") gửi 1414 (tin nhắn này được miễn phí )
Như vậy rất đơn giản với cách kiểm tra thông tin thuê bao viettel bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được các thông số về chiếc sim viettel bạn đang sở hữu. Nếu sim số bạn sở hữu chưa đúng chính chủ bạn có thể tới của hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ. Đặc biệt khi bạn mua sim số đẹp tại trung tâm simso.vip bạn sẽ không phải lo lắng tới chuyện phải biết cách kiểm tra sim chính chủ viettel nữa vì ngay khi bạn đặt mua xong đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký sim chính chủ giúp bạn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »