Hướng dẫn cách Ứng tiền Viettel tại SIMSO.VIP


Với mong muốn đảm bảo khách hàng sử dụng sim Viettel không gặp phải tình huống gián đoạn trong quá trình liên lạc, nhà mạng Viettel đã cung cấp dịch vụ ứng tiền Sim Số Đẹp Viettel. Dịch vụ này giúp cho bạn có thể chủ động ứng khoản tiền phù hợp. Bạn có thể ứng tiền bằng cách sau:
  • Nhấn *991# và nút gọi. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được 3000 đồng trong tài khoản. Số tiền ứng này sẽ bị trừ đi khi bạn nạp tiền cho tài khoản. Bạn nên nhớ chỉ được ứng 1 lần, khi trả tiền ứng bạn mới được tiếp tục ứng.
  • Dịch vụ ứng tiền tự động Viettel cũng là gợi ý dịch vụ ứng tiền rất tốt cho bạn. Bạn cần đăng ký dịch vụ trước tiên, soạn tin DK gửi 9118. Khi đăng ký thành công, nhà mạng Viettel sẽ cho phép bạn ứng khoản tiền từ 5.000 - 50.000 đồng tùy thuộc vào tài khoản gốc 3 tháng gần nhất của bạn. Lưu ý, cước phí ứng tiền Viettel trừ 10% số tiền bạn ứng và số tiền ứng sẽ bị trừ vào tài khoản khi bạn nạp thẻ.

Mua sim số đẹp viettel tại simso.vip

Sử dụng dịch vụ ứng tiền của nhà mạng Viettel sẽ giúp bạn giữ liên lạc hoặc không làm gián đoạn thời gian truy cập mạng Internet của bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »